โครงการยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น 2566

ปีการศึกษา 2566 คณะวิทยาการจัดการ  ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยให้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นในการริเริ่มธุรกิจที่มีความยั่งยืน ตามยุทธศาสตร์การเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ภายใต้โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ University as a Market Place ครอบคลุมพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดลพบุรี จังหวัดสิงห์บุรี และจังหวัดสระบุรี เพื่อ 1) พัฒนาผู้ประกอบการเศรษฐกิจฐานรากให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 2) พัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตและผู้ประกอบการให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน 3) เพื่อพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนให้ได้มาตรฐานที่สูงขึ้น 4) เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาด และ 5) เพื่อเป็นศูนยืรวมสินค้าชุมชนโดยมหาวิทยาลัยเป็นหน่วยงานกลางในการดำเนินการทางการตลาด ซึ่งชุมชนต่าง ๆ ในเขตพื้นที่ 3 บุรี จำนวน 30 ชุมชน ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ การศึกษาบริบทพื้นที่ชุมชน การวางแผนการพัฒนา การฝึกอบรมเพื่อการ พัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น การสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และการสร้างโอกาสในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น เฟสบุ๊ก เว็บไซต์ และมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการดำเนินการในครั้งนี้จำนวน 30 ผลิตภัณฑ์

indicator 1.4.1 โครงการยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น 2566_compressed (1)
slot gacor slot pg https://superlba.dpu.ac.th/upload/content/ https://e-slip.kpru.ac.th/assets/ https://president.tru.ac.th/video/